Lời xin lỗi

0
7277

Kính gửi qúy phụ huynh và các con có mặt trong kỳ kiểm tra vào lớp 6 của trường Lương Thế Vinh (Chủ Nhật, ngày 13/06).

Trước tình hình dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp, nhà trường quyết định tuyển sinh bằng hình thức kiểm tra trực tuyến nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của các con. Là trường tiên phong lựa chọn phương án kiểm tra trực tuyến, nhà trường quyết tâm phát triển hệ thống để cung cấp bài kiểm tra đến với học sinh một cách công bằng và khách quan nhất.

Cùng với sự ủng hộ và hợp tác của học sinh cũng như phụ huynh, nhà trường đã tổ chức 2 kỳ kiểm tra thử để đánh giá và rút kinh nghiệm, qua đó chuẩn bị tốt nhất cơ sở hạ tầng, thiết bị và máy chủ để phục vụ tốt kỳ kiểm tra khảo sát vào lớp 6. Tuy nhiên, buổi  kiểm tra sáng ngày 13/06, hệ thống kiểm tra trực tuyến đã gặp phải một sự cố khiến các con không thể truy cập vào bài kiểm tra. Ngay lập tức, nhà trường đã làm việc với đơn vị phát triển hệ thống để làm rõ về sự cố này, tuy nhiên chưa thể khắc phục ngay để các con có thể tiếp tục làm bài.

Nhà trường chân thành xin lỗi các con và quý phụ huynh vì đã gặp phải sự bất tiện này. Nhà trường đang lên kế hoạch khắc phục cũng như phương án đảm bảo để thông báo tới phụ huynh và các con trong thời gian sớm nhất!

Cảm ơn phụ huynh và học sinh đã đồng hành trong suốt thời gian qua, hy vọng các con cùng phụ huynh tiếp tục đồng lòng và hợp sức với Ban tuyển sinh nhà trường đi tới kết quả cuối cùng.

Một lần nữa, trường Lương Thế Vinh kính gửi lời xin lỗi chân thành nhất và cám ơn sâu sắc tới toàn thể quý phụ huynh và học sinh trong kỳ kiểm tra khảo sát vào lớp 6!

Trân trọng!

LEAVE A REPLY