MANG TẾT VỀ CHO BẢN

0
984
Đã thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết cận kề, đoàn thiện nguyện trường THCS&THPT Lương Thế Vinh sẽ mang xuân ấm tới trường Mầm non Nà Ngao, huyện Bắc Quang, Hà Giang – ngôi trường được xây dựng theo di nguyện cuối đời của thầy Văn Như Cương kính yêu.
Thứ Sáu, ngày 21/01 vừa qua, các thầy cô giáo của trường Lương Thế Vinh lại tiếp tục mang những món quà nho nhỏ, ý nghĩa để chia sẻ với thầy cô và các em học sinh tại Nà Ngao. Dẫu cho những khó khăn của thời kỳ dịch bệnh, dẫu cho đường xa, dẫu cho một ngày mưa gió lạnh, những bộ quần áo, những gói bánh kẹo Tết thơm ngon, các đồ dùng học tập hay những bao lì xì sắc màu vẫn được trao tận tay cho các em học sinh nghèo giúp em có ngày Tết thêm no ấm.
Thầy Nguyễn Quốc Bình, cô Văn Quỳnh Giao, cô Văn Liên Na đại diện Ban giám hiệu nhà trường trao quà và thăm hỏi các em học sinh vùng cao.
Đoàn trường đã được chào đón bằng tình cảm ấm áp của người dân địa phương, các thầy cô giáo và bằng nụ cười háo hức, hồn nhiên của các em nhỏ. Thật xúc động khi được nhìn thấy các em khoác lên mình chiếc áo đồng phục của trường Lương Thế Vinh.
Một năm học khó khăn bởi đại dịch đi qua nhưng trường Lương Thế Vinh vẫn luôn giữ một tinh thần lạc quan, chia sẻ với cộng đồng đúng với thông điệp yêu thương mà nhà trường luôn dạy dỗ các em học sinh.
BAN BIÊN TẬP

LEAVE A REPLY