Trung thu đầu tiên của học sinh lớp 6 chuyên Anh

0
7125

Nằm trong chuỗi chương trình học trải nghiệm của khối lớp Chuyên, học sinh khối 6 chuyên Anh trong dịp lễ Trung thu vừa qua đã được tham gia một chuyến đi trải nghiệm đầu tiên tìm hiểu và giới thiệu cho các thầy cô nước ngoài về văn hóa, lịch sử và những hoạt động truyền thống của lễ hội Trung thu ở Việt Nam. Chuyến đi thực sự là cơ hội học tập thú vị và mang lại nhiều bài học bổ ích cho các bạn học sinh với rất nhiều các hoạt động trên phố Hàng Mã, vào ngày hội trăng sánh trường Lương.

Mặc dù đây là lần đầu tiên các bạn học sinh khối 6 Chuyên được tham gia, nhưng chuyến đi của các bạn đã thành công ngoài sức tưởng tượng. Kết quả là sau chuyến đi ai cũng mệt nhưng đều tích lũy được vốn từ vựng và mở rộng kiến thức về lịch sử, ẩm thực và nghệ thuật của lễ hội Trung thu, đồng thời vận dụng những kiến thức này và thực hành tiếng Anh của mình trong tiết học tìm hiểu về lịch sử của lễ hội. Mỗi bạn lại được tự rèn luyện thêm cho mình các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, tìm kiếm và tổng hợp thông tin…để thật tự tin thể hiện bản thân trước mọi người.

Thông qua những hoạt động trải nghiệm như vậy, mong rằng các thành viên ít tuổi nhất của khối lớp chuyên của trường sẽ đạt được kết quả học tập thật tốt, góp phần vào thành tích chung của khối lớp Chuyên trường Lương thế Vinh.

LEAVE A REPLY