Học sinh Lương Thế Vinh tham dự vòng chung kết đấu trường robocon “Vietnam STEAM Challenge 2021

0
2556

Chúc mừng 4 đại diện của trường Lương Thế Vinh tham gia vòng chung kết đấu trường Robocon “Vietnam STEAM Challenge 2021”.

Vietnam STEAM Challenge là một giải đấu robot toàn Việt Nam nhằm thúc đẩy hoạt động STEAM trong cộng đồng những người trẻ.

Cùng dành một tình yêu và niềm đam mê cháy bỏng cho khoa học công nghệ, các em Quỳnh Anh (11A1.1), Trần Tiến (11A1.1), Minh Hiếu (11A1), Hữu An (11A0) đã “bắt tay” thành lập nhóm nghiên cứu và cùng tham gia cuộc thi này.

Thời gian qua, với sự hướng dẫn tâm huyết của thầy giáo Phùng Hoàng Hịch, các em đã nghiên cứu và tạo ra sản phẩm “Robot trợ lý bác sĩ khám bệnh” – một sản phẩm thông minh hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong việc khám chữ bệnh cho bệnh nhân từ xa giữa thời diểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay.

Thiết kế Robot giúp bác sỹ giao tiếp hình ảnh và âm thanh với bệnh nhân qua camera để khám, chữa bệnh, ghi lại chẩn đoán cần thiết và dữ liệu được cập nhật vào hồ sơ bệnh án trên máy tính.

14:00, 20/06/2021, các tham sẽ tham gia trận đấu đầu tiên của vòng chung kết của cuộc thi này. Chúc các chàng trai, cô gái của chúng ta bình tĩnh, tự tin và thể hiện hết sức mình trong trận đấu ra quân nhé.

BAN BIÊN TẬP

 

 

 

LEAVE A REPLY