Khép lại kỳ kiểm tra đánh giá năng lực vào 6 năm học 2021 – 2022

0
4451

Sau rất nhiều những lo lắng, hồi hộp của cả phụ huynh – học sinh và nhà trường, những ngày kiểm tra xét tuyển vào lớp 6 đã chính thức khép lại.

Trong những ngày qua, tất cả phụ huynh – học sinh và nhà trường đã trải qua một chặng đường thử thách. Thời điểm đầu tháng 6 là lúc liên tiếp các đợt dịch mới bùng phát tại Hà Nội, nhà trường đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn phương án kiểm tra trực tuyến. Rất nhiều câu hỏi, băn khoăn của phụ huynh đã được đặt ra. Điều này đặt gánh nặng về “công nghệ” rất lớn lên vai nhà trường trong việc đảm bảo tính công bằng, khách quan của cuộc thi.

Trong những ngày chuẩn bị cho kỳ kiểm tra, cả bố mẹ, các con cùng nhà trường đều đã trải qua những vất vả và cố gắng. Tuy đã có những sự cố dẫn đến nhiều bất tiện cho phụ huynh và các con nhưng với sự đồng lòng cùng cố gắng kỳ kiểm tra đánh giá năng lực lớp 6 đã đạt được kết quả thành công.

Nhà trường xin cảm ơn quý phụ huynh và các em học sinh đã phối hợp nhiệt tình, đồng hành và cảm thông trong suốt thời gian qua. Các con đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong kỳ kiểm tra. Đây sẽ là những trải nghiệm đặc biệt không chỉ của học sinh – phụ huynh mà còn của đội ngũ cán bộ và các thầy, cô giáo trường THCS&THPT Lương Thế Vinh. 

 

LEAVE A REPLY