Thư cảm ơn những quyên góp ý nghĩa cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt

0
4582

TRƯỜNG THCS & THPT LƯƠNG THẾ VINH         BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN – ĐỘI

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hà Nội, ngày 30 tháng 10 năm 2020


THƯ CẢM ƠN
—————————

Kính gửi Quý Phụ huynh, Quý Thầy Cô,
Thân gửi các bạn Đoàn viên-Đội viên-học sinh thân mến,

Thực hiện lời kêu gọi tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của BCH Đoàn Trường hướng về miền Trung, toàn thể học sinh trường THCS &THPT Lương Thế Vinh đã cùng chung tay hoàn thành 02 đợt quyên góp có ý nghĩa cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt tuần từ ngày 19/11 đến 30/11.

Đợt quyên góp đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và chia sẻ rất lớn từ các bạn học sinh, Quý Phụ huynh cùng toàn thể các Quý Thầy Cô trong trường: 348,880,000Đ tiền mặt, 4.870 quyển vở mới, 180 bao & thùng quần áo đã được phân loại chi tiết, sách vở, đồ dùng học tập cũ mới đã được các bạn học sinh đóng gói cẩn thận & ghi lời thân tặng.

Toàn bộ các khoản đóng góp này đã được BCH Đoàn trường gửi tới các địa chỉ:

– 80,000,000Đ chuyển tới UBMTTQVN tỉnh Thừa Thiên Huế

– 80,000,000Đ chuyển tới Ban Mặt trận Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh

– 80,000,000Đ chuyển tới UBMTTQVN tỉnh Quảng Bình

– 80,000,000Đ chuyển tới UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị

– Trích 28,880,000Đ mua 3,500 quyển vở mới

– 180 thùng & bao áo quần, sách vở, đồ dùng học tập cũ mới chuyển tới Quỹ E2K để trao trực tiếp tới các bạn học sinh 02 trường ở Hướng Hoá, Quảng Trị- trường THCS Húc & trường tiểu học & THCS Hướng Lập.

Mong rằng sự hỗ trợ này sẽ phần nào làm vơi bớt những khó khăn mà người dân miền Trung đang phải gánh chịu khi cơn lũ đi qua.

BCH Đoàn trường xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các bạn học sinh, Quý Phụ huynh cùng toàn thể các Quý Thầy Cô trong trường đã chung tay đóng góp cho đợt quyên góp và ủng hộ vừa qua. Sự chung tay của tất cả mọi người đã giúp chúng ta trân trọng hơn vào tình người, lòng yêu thương sẻ chia, vào truyền thống tốt đẹp của học sinh Lương Thế Vinh, của người dân Việt Nam. BCH Đoàn trường mong rằng, tinh thần này sẽ được tất cả chúng ta tiếp tục duy trì, nuôi dưỡng từ bây giờ và về sau, như câu hát đẹp” Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng”, như Thông điệp của Thầy suốt 30 năm qua Lương Thế Vinh vẫn luôn gìn giữ và ghi nhớ – thông điệp của sự TỬ TẾ.!

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn và mong cho người dân miền Trung sớm vượt qua khó khăn!

 

                                                                   BCH ĐoànĐội

                                 Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh

LEAVE A REPLY