THAM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ANH QUỐC

0
2885

Ngày 10/04/2021 vừa qua, gần 90 em học sinh khối 11 và khối 12 trường THCS và THPT Lương Thế Vinh – Cơ sở Tân Triều đã có chuyến tham quan thú vị tới trường Đại học Anh Quốc Việt Nam – British University Vietnam (BUV) đặt tại khu đô thị xanh Ecopark.

Chuyến tham quan trải nghiệm được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của học sinh trong việc tìm hiểu các ngành nghề, các điều kiện cần có của một số trường Cao đẳng, Đại học ở Hà Nội. Các em không chỉ được trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại mà còn được tham gia lớp học “Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả” và được thử sức tại các lớp học trải nghiệm chuyên ngành bao gồm Quản trị Marketing, Quản trị kinh doanh Quốc tế và Quản trị Du Lịch.

Ngay từ những bước chân đầu tiên tại BUV, các em đã bị choáng ngợp bởi không gian xanh mát trong khuôn viên cùng thiết kế vô cùng hiện đại của trường. 

Sau bữa trưa tự chọn tại căng tin trường, các em học sinh được chia làm 3 nhóm để thử sức tại các lớp học chuyên ngành với các hoạt động thảo luận xuyên suốt giờ học. Sự nhiệt tình của các giảng viên quốc tế đã truyền cảm hứng cho các em được thỏa sức sáng tạo. 

Các em nhanh chóng nắm bắt yêu cầu của giảng viên và bắt đầu hiện thực hóa các ý tưởng một cách nhanh chóng. 

Phương pháp giảng dạy của BUV kích thích các em có những hoạt động trải nghiệm bổ ích và hiệu quả.

Các em đã có cơ hội được giao lưu, trao đổi với các thầy cô và các bạn sinh viên của trường BUV.

Thông qua hoạt động tham quan, nhà trường mong rằng các em sẽ hiểu rõ hơn những ngành nghề được đào tạo ở BUV để có định hướng học tập trước mắt và lựa chọn ngành nghề, lựa chọn trường học sau khi tốt nghiệp THPT.

LEAVE A REPLY