NGOẠI KHÓA VĂN HỌC CÙNG TÁC PHẨM “DẾ MÈN PHIÊU LƯU KÝ”

0
2010

Vào ngày thứ 7 (10/04), đoàn kịch của NSND Lệ Ngọc đã tái hiện chân thực vở kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” tới các em khối lớp 6 và lớp 7 của trường Lương Thế Vinh – cơ sở Tân Triều tại Rạp Đại Nam – Nhà hát Chèo Hà Nội.      Bên cạnh môi trường dạy và học hàng đầu, nhà trường còn luôn tự hào mang đến cho các em học sinh cơ hội được trải nghiệm các hoạt động giáo dục ngoại khóa mới mẻ, bổ ích và thú vị.

Rất đông các bạn học sinh cùng các giáo viên đều thích thú lắng nghe và chăm chú thưởng thức vở kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” của nhà văn Tô Hoài trên sân khấu kịch. Với những tình tiết vui nhộn, hấp dẫn, các em học sinh đã cùng nhau trao đổi về những giá trị tốt đẹp của các nhân vật trong câu chuyện và điều mà bản thân có thể học tập từ chú dế mèn. 

Bằng hình thức sân khấu hóa, các con đã có những giờ phút tiếp cận với Văn học theo cách rất gần gũi, dễ hiểu, dễ tưởng tượng. Buổi sinh hoạt ngoại khóa khép lại với nhiều cảm xúc, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho cả các giáo viên và học sinh nhà trường.

LEAVE A REPLY