“Go n Chill” – Chuyến đi của rất nhiều niềm vui

0
3479

Chủ nhật tuần trước, đại gia đình Lương Thế Vinh đã có một chuyến đi dã ngoại cực chill tới vùng núi non Sơn Tây, Hà Nội.

Chuyến đi có sự góp mặt không chỉ của các thầy cô giáo, các em học sinh mà còn đông đảo phụ huynh các lớp. Qua đó, nhà trường mong muốn tạo được nhịp cầu gắn kết tình cảm thầy trò, tình bạn giữa các em học sinh và hơn cả là tình cảm gia đình.

Buổi dã ngoại đã hoàn toàn được thời tiết ủng hộ khi trời không mưa, không nắng. Thời tiết vô cùng lý tưởng để các em học sinh giữ được năng lượng dồi dào cho các hoạt động xuyên suốt 12 tiếng đồng hồ.

Tại đây, các em được cùng nhau cắm trại và thi trang trí trại với chủ đề “The Journey to the Green Life”. Học sinh được khuyến khích sáng tạo bằng việc tái chế túi nilon, rác thải nhựa, sách báo cũ làm hoạt tiết trang trí trại của mình.

Bên cạnh đó các em được tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị như các trò chơi dân gian, thi thể thao 4 môn phối hợp, đạp xe, thưởng thức văn hóa dân gian truyền thống và giao lưu với bà con đồng bào các dân tộc đang sinh sống tại đây.

Buổi dã ngoại kết thúc bằng một concert âm nhạc không thể “đỉnh” hơn với sự góp mặt của những ngôi sao đang được giới trẻ vô cùng yêu thích: nhóm Da LAB, ca sĩ Orange và ca sĩ Lyly.

BAN BIÊN TẬP

 

LEAVE A REPLY