THẦY TRÒ TRƯỜNG LƯƠNG HÁO HỨC TRONG NGÀY ĐẦU ĐI HỌC TRỞ LẠI

0
2398
Sau hơn 9 tháng học trực tuyến, hôm nay 08/02, các em học sinh khối 7 đến khối 12 trường Lương Thế Vinh đã được đến trường đi học.

Dù thời tiết mưa và lạnh nhưng không khí tại trường vẫn rộn ràng, nô nức giống như ngày khai giảng.


Sáng nay dù phải dậy sớm, các em đều vui vẻ đến trường đúng giờ, khoác lên mình bộ đồng phục đầy tự hào và xuất hiện với nụ cười tươi rạng rỡ nhất. Các thầy cô giáo cũng đã chào đón các em với sự chu đáo, ân cần và thật nhiều niềm vui.


Em Tuyết Mai – học sinh lớp 12A1.0 chia sẻ: “cảm xúc đầu tiên của em khá lạ lẫm vì đã gần 1 năm rồi chúng em mới được ngồi học cùng nhau. Mặc dù phải đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc gần nhưng em vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Việc quay lại trường có một ý nghĩa rất lớn với học sinh lớp 12 chúng em bởi 2 năm vừa rồi, chúng em đã mất khá nhiều thời gian không được bên nhau. Chỉ còn 1 học kì nữa là 18 năm thanh xuân sẽ khép lại, chúng em vô cùng trân trọng những ngày tháng cuối cấp để cùng nhau tạo nên thật nhiều kỉ niệm đẹp”.


Đối với phần lớn học sinh khối 10, đây cũng là lần chính thức đầu tiên các em được học tại trường nên tâm trạng vừa vui mừng vừa hồi hộp. Nhiều em vẫn còn bỡ ngỡ khi tìm lớp và gặp mặt những người bạn trong lớp mà em mới chỉ được gặp qua màn hình trong học kỳ vừa qua.

Toàn bộ thầy cô và học sinh đến trường đều tuân thủ nghiêm quy định 5K nhằm đảm bảo an toàn. Các trường hợp FO, F1 đều nghỉ tại nhà theo thời gian quy định.
BAN BIÊN TẬP

LEAVE A REPLY