TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH “TẾT SẺ CHIA” – LAN TỎA YÊU THƯƠNG TỚI CỘNG ĐỒNG

0
1012
Trong 2 ngày 24, 25 tháng 1 vừa qua, Đoàn trường THCS&THPT Lương Thế Vinh đã trao 200 xuất quà, mỗi xuất gồm bánh chưng và bao lì xì tới các hoàn cảnh khó khăn tại 2 bệnh viên Thanh Nhàn và viện Lao Phổi Trung ương tại Hà Nội.
Trước đó vào ngày 23/01, nhà trường đã tổ chức hoạt động gói bánh chưng Tết với sự góp sức của các thầy cô giáo và cán bộ nhân viên cùng phụ huynh với mong muốn tiếp nối hành trình “Tết Sẻ Chia” – một hoạt động thiện nguyện thường niên của trường nhằm san sẻ niềm vui Tết với những hoàn cảnh khó khăn.
Tại bệnh viện Thanh Nhàn, nhà trường đã trao 100 xuất quà, trong đó 20 bệnh nhân khoa điều trị ung thư, 80 bệnh nhân và cán bộ y tế tại khu cách ly Covid-19 trong bệnh viện.
Tại bệnh viện Lao phổi Trung ương, 100 xuất quà đã được gửi tới các bệnh nhân khó khăn tại khoa dinh dưỡng.
Những xuất quà tuy không lớn về vật chất nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm từ phụ huynh, học sinh và các thầy cô giáo của trường Lương Thế Vinh.
Đại diện cho nhà trường mang những phần quà từ thiện tới các bận viện, cô Nguyễn Xuân Quỳnh – tổng phụ trách Đoàn Đội của nhà trường chia sẻ: “Dịch bệnh có thể ảnh hưởng cuộc sống của mọi người nhưng không thể ngăn cản chúng ta ngừng yêu thương. Nhà trường vẫn duy trì hoạt động gói bánh chưng dù ở một quy mô nhỏ hơn nhưng vẫn mang đầy đủ trọn vẹn thông điệp yêu thương. Hy vọng những phần quà này sẽ góp chút niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán”.
BAN BIÊN TẬP

LEAVE A REPLY