Học sinh Lương Thế Vinh phấn khích vì đề thi cuối kỳ liên quan tới BTS

0
3988

Khỏi phải nói cũng có thể đoán được phản ứng của các bạn học sinh trường Lương Thế Vinh khi nhận được thử thách đề thi cuối kỳ liên quan tới 7 chàng trai BTS.

BTS – Nhóm nhạc Kpop nổi tiếng toàn cầu

Cuối tuần vừa qua, fanpage chính thức của trường Lương Thế Vinh (Cầu Giấy) Hà Nội đã phát một video thông báo về dự án thi âm nhạc cuối học kỳ I. Để hoàn thành thử thách này, học sinh khối THCS của trường được lựa chọn cover lại phần nhảy, bài hát hay tự sáng tạo vũ đạo mới cho bản hit đình đám 2021 của nhóm BTS “Permission to Dance”.

Ngay lập tức thử thách đã gây bão trong cộng đồng học sinh nhà trường vì mức độ cập nhật trend giới trẻ “không thể tin được” của các thầy cô giáo.

“Trường mình đỉnh quá”, “đề thi chất lượng quá”, “trường em chất quá”,… là ba trong vô số những bình luận điển hình để lột tả sự hào hứng tột đỉnh của các bạn học sinh về dự án âm nhạc cuối kỳ môn âm nhạc này.

Trong video, đích thân các thầy cô cũng “thị phạm” một đoạn bài nhảy của BTS. Điều đặc biệt video còn có sự góp mặt của thầy hiệu trưởng Nguyễn Quốc Bình, thầy không chỉ nhảy mà còn đưa ra bình luận về nhạc BTS khiến nhiều Army mát lòng.

Video đề thi học kỳ Âm nhạc có 1- 0 -2 của trường Lương Thế Vinh

Kể từ thời điểm học online, các thầy cô của trường Lương Thế Vinh đã không ngừng sáng tạo những phương pháp giảng dạy để truyền thụ kiến thức tốt nhất tới các em học sinh.

Với một đề bài hấp dẫn thế này, rất nhiều bạn đã bắt tay ngay và luôn để thực hiện dự án, hứa hẹn một mùa thi sôi động ở trường Lương Thế Vinh.

BAN BIÊN TẬP

LEAVE A REPLY