Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh triển khai tiêm Vắc Xin ngừa Covid-19 cho học sinh khối THPT

0
2755

Sáng nay (24/11), trường THCS&THPT Lương Thế Vinh – Cơ sở Tân Triều đã bắt đầu triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho học sinh khối THPT tại trường. Dự kiến 908 học sinh sẽ được tiêm phòng trong ngày hôm nay.

Ngay từ sáng, nhiều phụ huynh đã đưa con đi tiêm từ rất sớm. Nhà trường phối hợp cùng các đơn vị tiêm chủng vaccine phòng dịch COVID-19 tổ chức tiêm phòng tại trường theo 8 ca tiêm và được phân bố mỗi ca cách nhau 1 tiếng. Việc tiêm chủng đã nhận được sự đồng ý của phụ huynh học sinh bằng văn bản đăng ký tiêm chủng. Sau đó, các bạn học sinh tham gia tiêm phòng sẽ được hướng dẫn làm thủ tục đầy đủ trước khi vào tiêm.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tiêm phòng vắc xin sáng ngày 24/11 do nhà trường ghi nhận:

 Công tác kiểm tra thân nhiệt và xịt khuẩn được thực hiện nghiêm túc ngay từ cổng trường.

Học sinh lần lượt quét mã QR và điền hồ sơ khai báo Y tế.

Tại sân trường và ở phòng chờ, các bạn học sinh ngồi xếp hàng đảm bảo giãn cách và thực hiện theo đúng hướng dẫn phân luồng của giáo viên.

Trước khi vào tiêm, các bạn học sinh đều được kiểm tra sức khỏe, khám sàng lọc và đo huyết áp để hạn chế các nguy cơ phản ứng khi tiêm vắc xin.

Tiếp đó, các cán bộ, công nhân viên nhà trường sẽ kiểm tra thông tin, căn cước công dân của học sinh để đối chiếu thông tin, phục vụ tích hợp dữ liệu.

Mọi công tác chuẩn bị và tiêm vắc xin đều được tiến hành theo đúng quy định.

Các bạn học sinh Lương Thế Vinh được tiêm vắc xin Pfizer – loại dành cho những người từ 12 đến dưới 18 tuổi.

 Sau khi tiêm, học sinh ngồi theo dõi 30 phút tại phòng chờ rồi nhận giấy xác nhận tiêm chủng và ra về.

Học sinh phấn khởi khi đã hoàn thành việc tiêm chủng mũi 1 vaccine ngừa COVID-19.

Bạn Lê Xuân Tùng – học sinh lớp 12I0 cho biết: “Mặc dù lịch tiêm khá gấp nhưng em vẫn rất vui vì được tiêm sớm và được gặp lại các bạn sau một thời gian dài học online. Em mong là chúng em sẽ được trở lại trường trong thời gian sớm nhất.”

 

LEAVE A REPLY