TUYỂN SINH 6 – CHUẨN BỊ SẴN SÀNG BƯỚC VÀO KỲ KIỂM TRA CHÍNH THỨC

0
6023

Khép lại hai tuần kiểm tra thử với rất nhiều thử thách, nhà trường xin cảm ơn Quý phụ huynh và các em học sinh đã đồng hành cùng nhà trường trong suốt những ngày qua.

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, nhà trường đã cân nhắc mọi khả năng và lựa chọn phương án thi trực tuyến. Lần đầu tiên áp dụng hình thức này cho kỳ thi tuyển đầu vào, đây là một thách thức lớn không chỉ với nhà trường mà còn với cả các vị phụ huynh và các con.

Trong những ngày qua, phòng kỹ thuật của nhà trường đã không ngừng ghi nhận những ý kiến đóng góp nhằm khắc phục hệ thống. Bên cạnh đó, nhà trường rất trân trọng sự phối hợp nhiệt tình của phụ huynh và học sinh. Các con rất nhanh nhẹn, biết lắng nghe và luôn cố gắng làm theo hướng dẫn của các thầy, cô trong phòng kiểm tra. Nhờ đó, kỳ kiểm tra thử lần 2 đã diễn ra thuận lợi hơn. 

Chúng ta đã gần về đích, chỉ còn 01 ngày nữa là các con sẽ bước vào kỳ kiểm tra chính thức (Chủ nhật, ngày 13/06), cha/mẹ nhắc nhở các con ôn lại những nội dung đã học, chuẩn bị kiến thức thật vững vàng. Cha, mẹ đừng quá lo lắng mà hãy trấn an tâm lý để các con có tinh thần thoải mái, tự tin và sẵn sàng cho buổi thi chính thức vào ngày mai. 

Chúc tất cả các con có một kỳ kiểm tra thuận lợi, suôn sẻ và thành công. Cùng gặp lại nhau ở LTV nhé! 

— — — —

📍Để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về bài kiểm tra, phụ huynh vui lòng liên hệ tới số hotline hoặc nhắn tin qua các trang fanpage của trường:

Cơ sở A
📞 0242 221 5985 – 0246 663 8338.
💬m.me/LTVHN

Cơ sở I
📞 0243 568 2603
💬m.me/ltvtantrieu

 

LEAVE A REPLY