THÔNG BÁO: HỌC SINH CHÍNH THỨC TRỞ LẠI TRƯỜNG VÀO NGÀY 02/03/2021 SAU THỜI GIAN NGHỈ DỊCH

0
1574

Ngày hôm nay, sau khi nhận thông báo chính thức từ UBND TP Hà Nội, trường THCS & THPT Lương Thế Vinh rất vui mừng được chào đón các em học sinh quay trở lại trường sau thời gian học trực tuyến phòng chống dịch Covid – 19. Nhà trường xin thông báo:

  • Học sinh đi học trở lại từ thứ ba ngày 02/03/2021
  • Lịch học tập và các hoạt động của nhà trường thực hiện như trước thời gian nghỉ Tết
  • Học sinh cùng gia đình thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế (gồm khẩu trang-khử khuẩn-khoảng cách-không tụ tập-khai báo y tế).
  • Cha mẹ học sinh theo dõi sức khỏe của con em mình, các trường hợp như: ho, sốt, khó thở, học sinh thuộc diện F1, F2, F3 hoặc đi về từ vùng có dịch đang trong thời gian tự cách ly tại nhà, các trường hợp bị mắc bệnh do dịch (cúm, xuất huyết…) đề nghị CMHS cho học sinh  nghỉ học ở nhà để điều trị, và thông tin ngay cho nhà trường,  đồng thời liên hệ với cơ sở y tế để được khám, tư vấn, điều trị.
  • Khi đến trường: Học sinh đeo khẩu trang trong suốt thời gian từ nhà đến trường, trong giờ học, giờ chơi, trên đường về nhà. Trước khi vào trường, vào lớp học, học sinh phải sát khuẩn tay, đo thân nhiệt . Trong quá trình học tập tại trường nếu có các biểu hiện ho, sốt, khó thở…học sinh phải xuống ngay phòng y tế để được khám, tư vấn.
  • Học sinh  phải giữ vệ sinh chung, làm vệ sinh lớp học sạch sẽ hàng ngày; sách vở, đồ dùng học tập, đồ dùng cá nhân… phải để gọn gàng vào đúng nơi quy định. Học sinh không mua đồ ăn, thức uống không rõ nguồn gốc mang vào nhà trường.
  • Nhà trường rất mong các em học sinh, các GV – CBNV tiếp tục thực hiện nghiêm túc các chỉ dẫn phòng chống dịch để chúng ta có một học kì thành công tốt đẹp.

Trân trọng!

 

LEAVE A REPLY