TỔNG VỆ SINH, KHỬ TRÙNG TOÀN TRƯỜNG – SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN HỌC SINH QUAY TRỞ LẠI

0
3113

Ngay sau khi nhận thông báo của UBND TP Hà Nội về việc cho học sinh đi học vào ngày 02/03/2021, trường Lương Thế Vinh đã tiến hành hàng loạt công tác vệ sinh cũng như chuẩn bị cơ sở vật chất cần thiết sẵn sàng chào đón học sinh quay trở lại.

                                   

Sáng nay, ngày 27/02, nhà trường đã tiến hành khử trùng toàn bộ lớp học chính, các phòng học chức năng, khu vực canteen và tổng vệ sinh toàn bộ các khu vực trong trường nhằm đảm bảo môi trường học tập và làm việc an toàn, sạch sẽ.

Bên cạnh đó, nhà trường còn chuẩn bị đầy đủ các thiết bị kiểm tra thân nhiệt, nước rửa ray, xà phòng, hệ thống nước sạch cũng như dán các thông điệp truyền thông thông về an toàn trong mùa dịch tại các khu hành lang, cầu thang. Đồng thời, GVCN, phụ huynh, học sinh cũng nhận được các chỉ dẫn về phòng chống dịch và được yêu cầu thực hiện nghiêm túc.

Không chỉ ngày hôm nay, trong suốt thời gian nghỉ dịch từ trước tết, nhà trường vẫn luôn duy trì việc khử trùng vào thứ 7 hàng tuần và thường xuyên vệ sinh sạch sẽ tất cả các khu vực trong trường.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Hội đồng Quản trị và Ban Giám hiệu, nhà trường đã có những hành động quyết liệt để đảm bảo một môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh cho các em học sinh cũng như tạo niềm tin, sự an tâm đối với các bậc phụ huynh.

Ban biên tập.

LEAVE A REPLY