Mùa hè lý thú của Câu Lạc Bộ Tiếng Anh 2018

0
3081

Mùa hè là khoảng thời gian các bạn học sinh được nghỉ học để vui vẻ với những chuyến du lịch bên gia đình, để được tỏ ra lười biếng một chút với những giấc ngủ nướng, nhưng bộ phim bom tấn hay những cuốn sách mới nhất…

Nhưng các cô cậu học trò trường THCS Lương Thế Vinh không chỉ có một mùa hè giống như bao bạn khác, mà các bạn ấy đã biến mùa hè của mình trở nên đặc biệt hơn nhiều khi tham gia vào chương trình “A trip around the world” (Du lịch vòng quanh thế giới) vô cùng thú vị và độc đáo của Câu lạc bộ Tiếng Anh Hè 2018.

Ở đây, các bạn học sinh Lương Thế Vinh không chỉ được cười sảng khoái, được vui chơi thoải mái bên thầy cô, bè bạn mà còn được tìm hiểu và trải nghiệm chương trình “A day in “the USA” atmosphere” mới lạ và hấp dẫn. Tại đó, học sinh được giao lưu, chia sẻ và thảo luận ý kiến cùng các nhà văn hóa và đại sứ Mỹ. Không những thế, khóa học tìm hiểu văn hóa các nước trên thế giới theo dự án còn là cơ hội để các bạn học sinh Lương Thế Vinh tích lũy vốn từ vựng và mở rộng kiến thức về lịch sử, ẩm thực và nghệ thuật của các quốc gia trên thế giới, đồng thời vận dụng những kiến thức này và thực hành tiếng Anh của mình trong tiết học về múa rối tay. Mỗi bạn lại được tự rèn luyện thêm cho mình các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, tìm kiếm và tổng hợp thông tin…để thật tự tin thể hiện bản thân trước mọi người.

Trải qua một mùa hè đầy lý thú như vậy, có lẽ mỗi học sinh và cả thầy cô giáo trường THCS Lương Thế Vinh đều lưu giữ những cảm xúc khác nhau, nhưng tựu chung lại đều là niềm vui và tiếng cười. Đặc biệt với các bạn học sinh Lương Thế Vinh thì đó dường như còn là sự trưởng thành hơn để sẵn sàng cho một năm học mới thật thành công. Hãy cùng xem clip bên dưới để trải nghiệm các hoạt động hè đặc biệt của các bạn học sinh trường Lương Thế Vinh nhé!

LEAVE A REPLY