[CƠ SỞ CẦU GIẤY] TỔNG QUAN LỚP HỌC DÀNH CHO HỌC SINH ĐĂNG KÝ LỚP HƯỚNG DẪN LÀM BÀI KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VÀO LỚP 6 NĂM HỌC 2023 – 2024 TẠI CƠ SỞ A

0
3064
Vậy là lớp học hướng dẫn làm bài KSĐGNL vào lớp 6 năm học 2023 – 2024 sẽ chính thức khai giảng vào chủ nhật, ngày 05 tháng 02 năm 2023. Không phụ lòng mong chờ cùng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng của các thầy cô giáo trường Lương, các con học sinh lớp 5 đến trường trong sự háo hức khi được làm quen với môi trường học mới cạnh các bạn đồng trang lứa, cùng trải nghiệm những phương pháp học mới mẻ dưới sự đồng hành và hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ các thầy cô giáo trường THCS&THPT Lương Thế Vinh cơ sở A.
Nhà trường luôn mong muốn mang đến một môi trường học tập đa dạng và phong phú, giúp các con học sinh có thể rèn luyện kỹ năng để tham gia thi vào lớp 6. Song song với đó là những tiết học trải nghiệm thú vị giúp các con học sinh cân bằng và phát triển đồng đều cả về trí, tâm, tài và sức khoẻ.
Kính mời các quý phụ huynh hãy cùng điểm qua những hoạt động trải nghiệm dành cho các con học sinh khi tham gia lớp hướng dẫn làm bài ĐGKSNL vào lớp 6 năm học 2023 – 2024 : 
ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN DÀY DẶN KINH NGHIỆM
Đến với khoá học cho học sinh lớp 5 năm nay, đồng hành và trực tiếp hướng dẫn các con học sinh tiếp cận phương pháp mới khi học các môn văn hoá cũng như rèn luyện về thể chất là đội ngũ giáo viên với dày dặn kinh nghiệm đào tạo chuyên môn. Đồng thời, các thầy cô giáo còn có kĩ năng và kinh nghiệm trong việc chào đón, truyền tải và kèm cặp các con học sinh còn bỡ ngỡ từ cấp Tiểu Học bước lên cấp THCS. Các con học sinh sẽ được đào tạo kĩ càng các kỹ năng để ứng dụng vào kì thi vào lớp 6 trong tương lai, không chỉ tại trường Lương Thế Vinh mà còn ở các trường cấp THCS tại toàn thành phố Hà Nội.
NHỮNG TIẾT HỌC TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ NGOÀI GIỜ SỐNG ĐỘNG
“Học luôn đi đôi với hành”
Với mục tiêu đào tạo học sinh không chỉ nắm vững kiến thức hiện đại, mà còn có sức khỏe thể chất và kĩ năng sáng tạo, nhà trường luôn tìm những phương pháp học tập mới, hiệu quả, bổ ích và thiết thực. Năm học 2023-2024 này, bên cạnh những giờ học văn hóa, nhà trường xin trân trọng giới thiệu những nhóm bộ môn học trải nghiệm nằm trong kế hoạch giảng dạy của khoá học hướng dẫn làm bài KSĐGNL vào lớp 6 như: “Bóng đá”, “Bóng rổ”, “Bóng bàn”, “Nhảy dân vũ”, lớp “Khoa học STEAM”, lớp “Nghệ thuật đương đại”, lớp “Giao tiếp với thầy cô nước ngoài” và lớp “Sơ cứu khẩn cấp”.
CƠ SỞ VẬT CHẤT MỚI, ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI
Sau những năm chống lại dịch bệnh Covid, Nhà trường đã tập trung cải thiện cơ sở vật chất, xây dựng các phòng học mới với nhiều tiện nghi để phục vụ cho việc học tập và các hoạt động ngoài giờ của học sinh. Tạo ra một môi trường học tập tích cực và thân thiện chính là phương châm song hành trong quá trình giảng dạy của các thầy cô giáo, đồng thời cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu của trường THCS&THPT Lương Thế vinh cơ sở A. Nhà trường quan niệm, đối với các con học sinh mới bước chân vào một ngôi trường mới, điều kiện tiên quyết để các con đạt kết quả học tập tốt nhất và phát huy hết tất các khả năng của bản thân chính là được học trong môi trường học tập tích cực, cởi mở, được tin tưởng và được tôn trọng.
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN NHỮNG BƯỚC ĐỆM QUAN TRỌNG TRƯỚC THỀM TRUNG HỌC CƠ SỞ
Khóa học đảm bảo các em học sinh nắm được kỹ năng học và làm bài cơ bản của khối THCS, làm quen dần với các phương pháp học tập, các dạng bài tập mới, các kiểu bài kiểm tra đặc thù. Nhằm giúp các em học sinh nắm vững được kiến thức cũ tại bậc Tiểu học, đồng thời luyện tập dần những kỹ năng, phương pháp làm bài theo quy chuẩn của khối cấp THCS.

LEAVE A REPLY