Thông báo về lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường

0
4427

Năm 1989, trường THCS- THPT Lương Thế Vinh được thành lập trong niềm hân hoan và sự chào đón nồng nhiệt của toàn thể các thầy cô giáo, các phụ huynh, học sinh. Dưới sự dìu dắt của thầy Văn Như Cương, trường đã ngày càng phát triển và trở thành một trong những trường top đầu của thành phố. Đã 30 năm trôi qua, bao nhiêu kí ức đẹp đẽ, bao nhiêu cảm xúc của thầy trò trường Lương được kết đọng lại, được gìn giữ để giờ đây – thời điểm 2019 một ngày lễ trọng đại sắp diễn ra…

Lễ kỉ niệm 30 năm ra đời và phát triển trường THCS&THPT Lương Thế Vinh là dịp các thế hệ thầy và trò cùng nhau ôn lại kỉ niệm với niềm tự hào, yêu quý và trân trọng. Chương trình cũng là dịp để Nhà trường tri ân những thế hệ thầy – trò đã góp phần làm nên sự thành công của mái trường Lương Thế Vinh.

          Lễ kỉ niệm sẽ được diễn ra tại trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam – Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thời gian: Từ 9h – 11h ngày 06/10/2019.

Bằng sự trân trọng và niềm yêu quý, Ban lãnh đạo nhà trường hân hạnh chào đón sự tham gia của các thành viên trong gia đình Lương Thế Vinh cùng trở về để được gặp, được nói lời cảm ơn và thắp mãi tinh thần trường Lương thêm nhiều năm!

Sau khi kết thúc buổi lễ tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Ban lãnh đạo nhà trường trân trọng kính mời các thầy cô giáo, các cán bộ, công nhân viên đã và đang công các tại trường trở về cơ sở A – Nam Trung Yên để dự bữa tiệc thân mật!

Rất hân hạnh được đón tiếp!

LEAVE A REPLY