TRƯỜNG LƯƠNG THẾ VINH CHUNG TAY VÌ MỘT GIÁNG SINH ẤM ÁP

0
1415

Lại một năm khó khăn khi cả nước vẫn đang gồng mình chống dịch, Covid-19 khiến chúng ta có ít cơ hội được gần nhau hơn. Đâu đó vẫn còn những em nhỏ không may mắn – những bệnh nhi vẫn đang điều trị tại bệnh viện, hằng ngày phải đối mặt với những mũi tiêm, những viên thuốc và các em ấy cũng cần lắm một Giáng Sinh Ấm Áp để có thêm hy vọng “sưởi ấm” trong mùa Giáng Sinh này.

Không chỉ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mà với các bạn học sinh vẫn đang thu mình học trực tuyến trong căn phòng nhỏ cũng thật khó để có thể tận hưởng trọn vẹn không khí của mùa Giáng Sinh với bạn bè.

Để chúng ta có thêm cơ hội sát lại gần nhau, thấu hiểu và chia sẻ yêu thương trong những ngày cuối năm, trường THCS&THPT Lương Thế Vinh tổ chức chương trình “GIÁNG SINH ẤM ÁP – LAN TỎA YÊU THƯƠNG”, là dịp để các bạn học sinh có cơ hội trao gửi những món quà Noel đầy tình cảm tới các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

HỘP QUÀ ƯỚC NGUYỆN

Lễ Giáng sinh mùa Covid năm nay, chúng ta có một sứ mệnh vô cùng quan trọng – giúp ông già Noel phát quà cho các bệnh nhi tại ngôi nhà “đặc biệt”. Từ trái tim tới trái tim, những món quà Giáng Sinh ý nghĩa giúp sưởi ấm trái tim các em trong mùa Đông giá lạnh. Chúng ta sẽ cảm thấy ấm áp hơn, hạnh phúc hơn với sự chia sẻ và tình yêu thương.

Nhà trường xin nhận những món đồ bao gồm: tất, găng tay, mũ len, gấu bông.

Tình trạng món quà: đồ mới, chưa qua sử dụng.

Các bạn học sinh vui lòng chỉ gửi những món đồ trên. Đội Thanh Niên Tình Nguyện của trường sẽ nhận các món quà, trực tiếp gói quà và đính kèm lời chúc của từng bạn.

Thời gian nhận quà: từ ngày 13/12/2021 – 19/12/2021

Địa điểm: Các bạn học sinh có thể gửi quà tại 1 trong 5 địa điểm dưới đây.

  1. Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh – Cơ sở Tân Triều
  2. Quận Hoàng Mai: Số 4 ngõ 192, đường Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Liên hệ bạn Hoàng Khánh Nhi – SĐT: 039 5745 950.
  3. Quận Thanh Xuân: Số nhà 6B, ngõ 93 ngách 28, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Khương Trung, Hà Nội. Liên hệ bạn Nguyễn Trà My – SĐT: 086 8968 274
  4. Quận Cầu Giấy: Số nhà 19 ngõ 84/4 Yên Hoà Cầu Giấy. Liên hệ bạn Phạm Bá Trường Hưng – SĐT: 0879691895
  5. Quận Hà Đông: 09-bt12 Khu đô thị mới Phú Lương. Liên hệ bạn Nguyễn Phan Minh Châu – SĐT: 096 4820 789

HÒM THƯ KẾT NỐI TRÁI TIM

Hòm thư đặc biệt trong dịp Noel là cơ hội để chúng ta được chia sẻ, đồng cảm và thấu hiểu cùng nhau.

Chắc hẳn trong thời gian học trực tuyến vừa qua, nhiều bạn học sinh đã quên mất cảm giác được tương tác với bạn bè, được gặp gỡ hay kết nối trực tiếp với những người bạn xung quanh mình phải không nào? Cảm giác phải làm quen với một thế giới nhỏ, thu mình trong 4 bức tường cũng giống như các em nhỏ ở viện nhi đã từ lâu không có cơ hội được tiếp xúc với thế giới bên ngoài, thậm chí hàng ngày còn phải chiến đấu với bệnh tật, chiến đấu với chính mình.

Hãy chia sẻ những cảm xúc, những tâm tư của bạn qua HÒM THƯ KẾT NỐI, biết đâu chúng ta sẽ có thêm những người bạn mới, sẽ giúp ta thấu hiểu hơn, thêm động lực mạnh mẽ để cùng sẻ chia hy vọng.

Thời gian mở hòm thư: từ ngày 13/12/2021 – 19/12/2021

Nơi gửi thư: https://forms.gle/DMSAj8qJsU2Xw8VE6

Toàn bộ phần quà cùng các lá thư sẽ được nhà trường chuyển tới các em nhỏ trong Bệnh viện K Tân Triều và Bệnh viện Nhi Trung Ương. Hy vọng mỗi người trong chúng ta luôn có những quan tâm, đồng cảm với nhau để cùng đón nhận được tình yêu thương, vui vẻ và hạnh phúc trong ngày Lễ Giáng Sinh này.

LEAVE A REPLY