Thư gửi quý phụ huynh và học sinh yêu quý!

0
2429

Thư gửi quý phụ huynh và học sinh yêu quý!

Trong hai năm qua, chúng ta đã không biết bao lần cùng nhau học online và cuối cùng kết quả của các con vẫn rất tuyệt. Cô vẫn tin rằng dù thế nào thì chất lượng và kết quả vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào thái độ và tinh thần học tập của các con!

Dù rất thương các con lớp 9 và lớp 12 nhưng cô mong, vẫn tin là chúng ta sẽ chỉ xa thày cô xa bạn bè 2 tuần thôi và tất cả sẽ trở lại bình thường. Nói vậy để các con xác định là tất cả các kỳ thì vẫn sẽ được diễn ra và điều đó có nghĩa là chúng ta vẫn phải chiến đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ! Cô mong các con khối 9 và khối 12 hãy biến những khó khăn này thành những cơ hội chiến thắng. Chúng ta hãy dành khoảng thời gian mỗi ngày phải đi lại trên đường thành thời gian ôn bài Lịch sử hoặc các bài khác mà chúng ta chưa kịp ôn kỹ. Chúng ta hãy tạm thời không đi học thêm, không tham gia các câu lạc bộ mà dồn toàn bộ thời gian để học các môn thi tốt nghiệp. Hãy tận dụng hết thời gian và khả năng của mình để bứt phá để về đích ngoạn mục nhé.

Đối với học sinh khối 6,7,8,10 và 11 các con còn nhiều thời gian để học trước kỳ thi Vào 10 và kỳ thi THPT quốc gia nhưng không vì thế mà chúng ta lơ là việc học. Chúng ta nên qua trường lấy sách vở về học online và ghi chép thật đầy đủ bài giảng của thày cô.

Nhân cơ hội này tất cả chúng ta hãy chứng minh và phát huy khả năng tự học của LTVers.

Thay mặt Thày cô, thay mặt bố mẹ, cô luôn tin vào thành công và ý chí của các con!

Vài lời xin được trân trọng nhắn gửi đến các vị phụ huynh . Mong  rằng các vị Phụ huynh sẽ cùng con vượt qua thời khắc khó khăn này. Hãy mua vitamin C cho các con, mua thêm thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho các con, nhắc các con ăn nhiều hoa quả và ăn đầy đủ dinh dưỡng. Chúng ta hãy động viên các con để các con thực hiện phòng chống dịch an toàn và học tập hiệu quả!

BGH và thày cô mong chúng ta sẽ sớm được gặp mặt và an toàn đến với tất cả chúng ta!

Yêu thương và trân trọng!

                                                                                                           Văn Thuỳ Dương

LEAVE A REPLY