Lương Thế Vinh đón chào không khí Giáng Sinh ấm áp cùng các bệnh nhi

0
1317
Với nhiều em nhỏ, Giáng sinh có lẽ là dịp mà các em mong chờ nhất, được nhận những món quà bất ngờ từ ông già Noel với bao tình yêu thương của ông bà, cha mẹ và người thân. Thế nhưng, với những bé không may phải đón Giáng sinh trong bệnh viện, thì món quà các em mong muốn nhất lúc này không gì khác là sức khoẻ.
 
Để bù đắp và sẻ chia tình yêu thương đến những em bé ấy, trường THCS&THPT Lương Thế Vinh – cơ sở Tân Triều trong sáng ngày 01/12/2021 và ngày 03/12/2021 đã gửi tặng những cây thông Noel đầy tình cảm do các bạn học sinh LTV trang trí tới Khoa Nhi của bệnh viện K Tân Triều và phòng Công tác xã hội của Bệnh viện Nhi Trung Ương.
Đặc biệt, tại Khoa Nhi của bệnh viện K Tân Triều, nhà trường cũng có cơ hội được trang trí bức tường nhỏ trở nên sống động hơn với những hình vẽ đầy sắc màu.
Những ánh mắt đầy háo hức, những nụ cười rạng rỡ trên môi cũng phần nào khiến chúng ta cảm nhận được sự hạnh phúc của các em nhỏ khi có dịp được chơi đùa cùng bạn bè trong không khí rộn ràng của giáng sinh.
Hi vọng trường Lương Thế Vinh đã mang tới sự ấm áp của mùa Giáng Sinh tới gần hơn với các bệnh nhi

LEAVE A REPLY