Học sinh Lương Thế Vinh phấn khích khi thầy cô tung bản cover hit của Amee

0
3330
“Đưa tay đây nào
Nhớ rửa tay bạn nhé…”

Đoạn video clip cùng những câu hát dễ thương này nằm trong dự án giảng dạy bộ môn Âm nhạc của trường Lương Thế Vinh được triển khai từ ngày 10/05. Trong một khoảng thời gian rất ngắn kể từ khi UBND Hà Nội quyết định cho học sinh toàn thành phố nghỉ học để phòng dịch, các thầy cô đã cùng suy nghĩ, thảo luận để có thể đưa ra những tiết học nhạc thú vị, hấp dẫn nhất tới các em.

Một ý tưởng không thể độc đáo hơn đã được đưa vào thực thi. Trong các giờ học nhạc online, các em được hướng dẫn để viết lại lời và sáng tác vũ đạo cho bản hít đình đám “Tình bạn diệu kỳ” của ca sỹ Amee.

Các thầy cô đã dành rất nhiều tâm huyết viết lời, tập nhảy, thu âm và quay MV mẫu để gửi tới các em minh họa trực quan nhất cho dự án học tập này mặc những ngày hè nắng cháy hoành hành.

BGH nhà trường cùng các thầy cô luôn mong muốn những tiết học nhạc online ở Lương Thế Vinh không chỉ là những tiết điểm danh đơn thuần mà còn là nơi để các em được bay bổng cùng âm nhạc, thỏa sức sáng tạo, giảm stress và nỗi buồn của việc học từ xa.

Sản phẩm sau khi phát hành đã nhận được sự hưởng ứng của các em học sinh.

“Thầy cô mình quá đỗi dễ thương” – Đó là nhận xét đến từ bạn Trung Minh khối 12.

Cho đến giờ, dù Sở GD Hà Nội đã quyết định cho học sinh nghỉ hè sớm, các tiết học online không triển khai như kế hoạch ban đầu, nhưng hiệu ứng của tiết học âm nhạc vẫn còn rõ nét. Trên các trang mạng xã hội, các em học sinh nhà trường đang cùng cover hát, nhảy lại theo MV của thầy cô.

Đây quả là một minh chứng hùng hồn cho thây sức sáng tạo tuyệt vời của thầy và trò trường Lương!

Giờ thì hãy cũng xem thầy cô ở Lương Thế Vinh “Xì – teen” thế nào trong MV “Âm nhạc diệu kỳ thổi bay Covid” nhé!

BAN BIÊN TẬP

LEAVE A REPLY