NHỮNG MÓN QUÀ TRI ÂN ĐẶC BIỆT NHÂN NGÀY 20/11/2021

0
1270
CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Năm học 2021-2022 là năm thứ 32 trường THCS&THPT Lương Thế Vinh cùng chào đón Ngày Nhà giáo Việt Nam – một ngày lễ trực tuyến được diễn ra trong hoàn cảnh hết sức đặc biệt. Các thầy, cô đã có dịp để cùng nhau “đắm chìm” cảm xúc vào những món quà ý nghĩa đến từ các bạn học sinh thân yêu.
Các bạn ấy đã trao trọn tâm tư, tình cảm của mình qua những lời chúc, lời ca tiếng hát, đem đến cho các thầy, cô giáo nhiều cung bậc cảm xúc và tràn đầy niềm vui. Giống như Thầy Văn Như Cương đã từng chia sẻ: “Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi là ai cũng biết đến tôi là một người thầy giáo”. Quả đúng như vậy, chính tình cảm của các em học sinh đã phần nào tiếp thêm động lực cho đội ngũ nhà giáo nhà trường tiếp tục truyền cảm hứng và nhóm lên ngọn lửa yêu thương để gìn giữ và phát triển tên tuổi trường THCS&THPT Lương Thế Vinh không ngừng vươn xa.

Kính mời Quý Thầy cô, CMHS và các em học sinh cùng nhìn lại những món quà đặc biệt của các em học sinh dành tặng tới các thầy, cô giáo trong buổi Tri Ân sáng nay.
Tiết mục “Thầy đừng lo nữa” đến từ CLB Âm Nhạc (LTV Music Club):
Tiết mục “Teacher Appreciation Song” đến từ CLB Nghệ thuật (LTV Art Club):
Lời chúc vô cùng đáng yêu đến từ Đội Thanh Niên Tình Nguyện: https://youtu.be/f6KUkbRawVEh

LEAVE A REPLY