Đoàn trường THCS Lương Thế Vinh Bắc Quang Hà Giang về thăm trường THPT&THCS Lương Thế Vinh Hà Nội

0
6609

Vào ngày 15/01/2018 trường THPT & THCS Lương Thế Vinh Hà Nội đã hân hoan tiếp đón đoàn trường THCS Lương Thế Vinh Bắc Quang Hà Giang về thăm trường cùng giao lưu, học tập và trải nghiệm.

Đoàn trường Lương Thế Vinh Bắc Quang Hà Giang đã có một ngày giao lưu, trải nghiệm bổ ích, lý thú với các hoạt động cụ thể như: Tham dự sinh hoạt chào cờ đầu tuần; Các em học sinh được giao lưu theo khối lớp, được cùng học tập các tiết học, cùng sinh hoạt những hoạt động chung như cùng ăn trưa, cùng ngủ trưa…; Các thầy cô giáo đã tham quan trường lớp, đã dự giờ ở tất cả các môn học.

Hội đồng sư phạm của hai nhà trường cùng giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý, công tác chuyên môn, công tác xã hội hóa…; Buổi chiều cùng ngày, đoàn trường Lương Thế Vinh Bắc Quang Hà Giang đã giao lưu tại cơ sở I – Tân Triều với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ bổ ích.

Đến 16h cùng ngày đoàn trường Lương Thế Vinh Bắc Quang Hà Giang đã kết thúc ngày học tập, trải nghiệm bổ ích. Ngày trải nghiệm đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh về các hoạt động, trải nghiệm, giao lưu giữa hai trường:

 

LEAVE A REPLY