Tham gia sự kiện “Bí quyết ghi điểm bài tự luận theo phong cách UK” để được hướng dẫn ứng tuyển, chuẩn bị hồ sơ và các chiến thuật để săn học bổng thành công

0
5004

Năm học 2021 – 2022, trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam – BUV) trao tặng các suất học bổng MOU dành cho học sinh đang theo học tại trường THCS&THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội, nhằm giúp các em tiếp cận với nền giáo dục ưu tú của Vương quốc Anh. Để hỗ trợ các bạn học sinh trong quá trình ứng tuyển, BUV tổ chức sự kiện “Bí quyết ghi điểm bài tự luận theo phong cách UK -UK Style Personal Statement” sẽ diễn ra vào Chủ Nhật, ngày 7/11/2021 trên nền tảng Zoom.

Xây dựng quan hệ hợp tác bền vững giữa BUV và các trường THPT là một trong những bước đi chiến lược nhằm thực hiện sứ mệnh giáo dục của BUV: cung cấp bằng cấp chuẩn Anh Quốc và môi trường học tập chuẩn quốc tế cho sinh viên Việt Nam; kiến tạo nên một thế hệ trẻ đam mê khám phá, có tư duy sáng tạo và trình độ chuyên môn năng lực để phát triển thành công trong nhiều lĩnh vực của thời đại công nghệ 4.0. Là một phần của Quỹ học bổng BUV năm 2022, học bổng Hợp tác được BUV xây dựng với mục tiêu khuyến khích học sinh cuối cấp đang theo học tại các trường đối tác của BUV nắm bắt cơ hội học tập và tiếp cận nền giáo dục Anh Quốc ngay tại Việt Nam.

Thông tin về học bổng Hợp tác:

Học bổng có giá trị từ 30-75% học phí, được áp dụng cho một trong 10 chuyên ngành đào tạo tại BUV do Đại học Staffordshire (Anh Quốc) hoặc BUV cấp bằng, bao gồm:

  • Quản trị Kinh doanh Quốc tế
  • Quản trị Marketing
  • Tài chính Kế toán
  • Tài chính Kinh tế
  • Quản lý Tổ chức Sự kiện
  • Thiết kế & Lập trình Game
  • Ứng dụng Sáng tạo Đương đại: Nhiếp ảnh/Phác họa/Thiết kế đồ họa
  • Khoa học máy tính: An ninh mạng/Công nghệ đám mây
  • Quản trị Du Lịch
  • Quản trị Khách sạn

Hội đồng xét duyệt học bổng sẽ lựa chọn các ứng viên sáng giá cho vòng phỏng vấn dựa trên các tiêu chí như: thành tích học tập tốt, kinh nghiệm tham gia các hoạt động tình nguyện và đóng góp cho cộng đồng, có ngành học đề xuất phù hợp với bản thân, kỹ năng lãnh đạo, cũng như khả năng đóng góp cho sự phát triển của nhà trường. Ngoài các tiêu chí nêu trên, học sinh cần bổ sung thư giới thiệu từ trường THPT theo học khi nộp hồ sơ ứng tuyển học bổng.

Bên cạnh những hỗ trợ tài chính, sinh viên khi theo học tại BUV được tiếp cận chương trình học và kiến thức cập nhật, giảng dạy bởi đội ngũ 100% giảng viên quốc tế trong môi trường học chuẩn Anh Quốc, tích hợp công nghệ giáo dục hiện đại, cũng như gia nhập cộng đồng sinh viên thân thiện, cởi mở và năng động. Ngoài ra, sinh viên cũng nhận được nhiều hỗ trợ trong đời sống học tập, tinh thần và cơ hội thực tập rộng mở từ nhà trường.

Bên cạnh quỹ Học bổng Hợp tác (MOU) dành cho các học sinh xuất sắc đến từ các trường THPT đối tác, BUV còn mang đến cơ hội học tập các chương trình đại học và sau đại học chuẩn Anh Quốc trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam thông qua quỹ Học bổng toàn quốc, bao gồm các suất học bổng danh giá như: học bổng Đại sứ Vương quốc Anh (toàn phần học phí), học bổng Trái tim Sư tử dành cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học bổng President (75% học phí), học bổng Dean (50%).

Để hỗ trợ các bạn học sinh trong quá trình chuẩn bị hồ sơ và ứng tuyển học bổng, BUV tổ chức sự kiện “Bí quyết ghi điểm bài tự luận theo phong cách UK – UK Style Personal Statement” với sự góp mặt của giảng viên nhiều năm kinh nghiệm của BUV- nhằm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các bạn học sinh cách thức ứng tuyển, quá trình chuẩn bị hồ sơ và các chiến thuật để có một bài luận cá nhân xuất sắc.

Sự kiện sẽ diễn ra trên nền tảng trực tuyến Zoom vào Chủ Nhật, ngày 07/11/2021. Để đăng ký tham gia sự kiện, vui lòng truy cập: https://bit.ly/MOUscholarship711

Mọi thắc mắc hoặc các em cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ phòng Tuyển sinh & Hợp tác trường ĐH Anh Quốc VN (BUV) theo hotline 0966.62.9909.

 

LEAVE A REPLY